Quý khách hàng đang muốn mua và sử dụng thiết bị vệ sinh Inax thì không thể bỏ qua một tiêu chí cực kỳ quan trọng là chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Thiết bị vệ sinh Bravat xin chia sẻ cho bạn chính sách bảo hành mới nhất của Inax như sau:
Chính sách bảo hành này áp dụng cho các loại sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, sen vòi, bồn tắm, bình nước nóng, tủ bếp và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu INAX. Thời gian bảo hành của Inax được Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng.
Chính sách bảo hành mới nhất của Inax
+ Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm
+ Phụ kiện phần sứ: 02 năm
+ Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): 01 năm
+ Bàn cầu Satis & Regio: 02 năm
+ Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm
+ Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm
+ Sản phẩm phụ kiện khác: 02 năm
+ Tủ chậu: Bảo hành 1 năm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Những trường hợp không được bảo hành bao gồm:
Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.
Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do INAX cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.
Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)
Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.
Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng+
Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)
Các sản phẩm có nhãn hiệu INAX nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.
Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu INAX.
Quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax tại www.showroominax.vn để được hưởng chính hãng bảo hành đầy đủ nhé
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội =>Tư vấn: 093655.22.66
Hải Linh Hà Đông: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội =>Tư vấn: 0916.55.44.88
Hải Linh Ngô Gia Tự - Long Biên: Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP.Hà Nội =>Tư vấn: 0961.66.27.27
Hải Linh Cổ Linh - Long Biên: 196 Cổ Linh (phố Ngọc Trì cũ), phường Thạch Bàn, Long Biên, HN =>Tư vấn: 0971.957.099
Hải Linh Hoài Đức - Tổng Kho: Số 274 - 276 Đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội =>Tư vấn: 0971.562.966
VPGD: Tầng 3 tòa nhà CT2&3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.
Email: info@hailinh.com.vn
Hotline: 1900.599.828